Những mẫu xe sang rẻ nhất thị trường Việt

Những mẫu xe sang rẻ nhất thị trường Việt

Nên mua xe sang cỡ nhỏ thay vì một mẫu xe đa dụng bình dân cỡ lớn là điều băn khoăn của nhiều khách hàng khi mới bắt đầu chơi.

Trên ngưỡng SUV và sedan bình dân cỡ D, nhiều khách hàng bắt đầu nghĩ tới việc sử dụng xe sang, bởi giá ngày càng rẻ với những phiên bản thấp cấp. Khoảng 1,5 tỷ đồng là mức rẻ nhất trên thị trường. Dưới đây là một số lựa chọn xe sang giá rẻ cho người mới sử dụng.

Mercedes C180

Mẫu C180 Ảnh: Ngọc Phạm

Mẫu C180. Ảnh: Ngọc Phạm

Đây là mẫu đang có giá dễ tiếp cận nhất trong phân khúc xe sang với 1,4 tỷ đồng. Xe sử dụng động cơ 1.5. Nội thất được ốp gỗ, ghế da và lược bỏ một số trang thiết bị so với bản cao có để có mức chi phí dễ tiếp cận như cửa sổ trời, vành to, động cơ lớn. Xe phù hợp với người mới bắt đầu dùng xe sang phục vụ công việc di chuyển hàng ngày với chi phí đầu tư ban đầu không lớn.

BMW 118i

BMW 118i Ảnh: Đoàn Dũng.

BMW 118i. Ảnh: Đoàn Dũng

Mẫu xe hatchback được nhập khẩu từ Đức 1,439 tỷ đồng nhưng thường xuyên được bán ở mức giá 1,199 tỷ đồng để cạnh tranh. Điểm yếu của mẫu xe này là không gian nhỏ, không quá bắt mắt về kiểu dáng và nội thất, nhưng xe vẫn sử dụng dẫn động cầu sau với máy 1.5 cho ra 134 mã lực. Xe phù hợp với khách hàng thích những mẫu xe sang nhập khẩu và di chuyển trong phố.

Audi A1, A3

Audi A1 Ảnh: Netcarshow.

Audi A1. Ảnh: Netcarshow

Đây là hai mẫu cỡ nhỏ của hãng xe Đức với kiểu dáng cả hatchback và sedan, mức giá khởi điểm từ 1,3 tỷ đồng. Với kiểu dáng thiên về phái nữ và trang thiết bị nghèo nàn. Hai mẫu xe này hiện cũng không còn được nhập về nhiều nhưng cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc ở phân khúc này với dẫn động cầu trước.

Một số hãng xe sang khác như Lexus, Land Rover, Volvo dải sản phẩm chưa đa dạng nên ở phân khúc nhỏ và tầm tiền 1,5 tỷ chưa có sự lựa chọn cho khách hàng. Các mẫu xe sang Đức ở khung tài chính này phù hơn với gia đình nhỏ, các chuyến di chuyển ngắn và sẽ thiếu đi tính đa dụng so với các mẫu xe bình dân cỡ lớn. Nhưng lại phù hợp với khách hàng muốn có một trải nghệm cao cấp và phù hợp cho việc quảng bá hình ảnh cá nhân.

Đoàn Dũng

Nguồn vnexpress.net